357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghecanada.com

Chinh phục bầu trời với lựa chọn du học ngành Tiếp viên hàng không tại Canada

Mục lục bài viết

    Ở nước ta, ngành Tiếp viên hàng không chưa được đưa vào danh mục ngành giảng dạy ở các trường Đại học. Nên nhu cầu các bạn muốn tìm một môi trường đào tạo Tiếp viên hàng không chuyên nghiệp sẽ lựa chọn du học. Du học ngành Tiếp viên hàng không tại Canada sẽ giúp cho bạn có được những kỹ năng của Tiếp viên hàng không chuyên nghiệp, bạn sẽ được học các kiến thức thực tiễn cần thiết, sự trải nghiệm và có trình độ nghề nghiệp cao

    Tổng quan ngành Tiếp viên hàng không tại Canada

     

    Tiếp viên hàng không là ngành nghề được sinh viên quốc tế quan tâm khi du học Canada

    Tiếp viên hàng không là ngành nghề được sinh viên quốc tế quan tâm khi du học Canada

    Ngành hàng không tại Canada là một trong những ngành vững mạnh và không ngừng phát triển, do đó các ngành hàng không cũng là những ngành thế mạnh tại các trường đại học ở Canada vì lẽ đó mà tiếp viên hàng không là một trong những ngành hot tại Canada được nhiều du học sinh quốc tế quan tâm.

    Khi du học ngành Tiếp viên hàng không tại Canada, bạn sẽ được đào tạo chuyên sâu trong môi trường thực tiễn, nhiều bài tập thực hành trên máy bay để khi ra trường bạn sẽ có đầy đủ kỹ năng để làm việc tại bất kỳ hãng hàng không lớn nào tại Canada.

    Canada - quốc gia lý tưởng để du học ngành Tiếp viên hàng không

    Cơ hội việc làm

    Với nền kinh tế phát triển, hệ thống hàng không Canada có đẳng cấp hàng đầu thế giới. Nền kinh tế dịch vụ chiếm đến ¾ tỷ trọng kinh tế của Canada và Canada cũng sở hữu hệ thống hàng không và sân bay lớn mạnh hàng đầu thế giới. Sinh viên quốc tế tốt nghiệp ngành tiếp viên hàng không cũng có cơ hội việc làm, không chỉ ở tại Canada mà còn có thể làm việc tại các quốc gia khác.

    Canada là quốc gia có ngành hàng không phát triển với nhiều hãng hàng không lớn

    Canada là quốc gia có ngành hàng không phát triển với nhiều hãng hàng không lớn

    Trình độ đào tạo

    Nếu bạn quan tâm đến chương trình đào tạo mang tính chuyên môn cao thì du học ngành Tiếp viên hàng không tại Canada sẽ rất phù hợp với bạn. Một số trường giảng dạy Tiếp viên hàng không tại Canada còn có sự cạnh tranh thứ hạng trên các bảng xếp hạng thế giới. Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều bằng cấp để du học Canada ngành tiếp viên hàng không như Cao đẳng, Đại học và sau đại học.

     

    Du học ngành hàng không tại Canada với chất lượng đào tạo hàng đầu

    Du học ngành hàng không tại Canada với chất lượng đào tạo hàng đầu

    Mức học phí hợp lý

    Ngay cả ở Việt Nam, mức chi phí thu nhập của người làm trong lĩnh vực hàng không cũng đã tương đối cao. Dù vậy, chi phí để du học ngành hàng không Canada cũng thấp hơn ⅓ so với Anh, Mỹ hay Úc. Với mức chi phí hợp lý, cơ hội học tập rộng mở dành cho các bạn du học sinh muốn thực hiện ước mơ chinh phục bầu trời.

    Cơ hội định cư

    Du học ngành Tiếp viên hàng không tại Canada cũng mở rộng cơ hội định cư vì đây là một trong những ngành hot tại Canada được tạo điều kiện ở lại Canada làm việc lâu dài và có cơ hội nhập cư Canada. Đây là điểm được nhiều du học sinh quốc tế chú ý để lựa chọn du học ngành Tiếp viên hàng không tại Canada.

    Cơ hội định cư cao dành cho sinh viên du học ngành Tiếp viên hàng không tại Canada

    Cơ hội định cư cao dành cho sinh viên du học ngành Tiếp viên hàng không tại Canada

    Thách thức để trở thành Tiếp viên hàng không tại Canada

    Cạnh tranh trong ngành

    Việc làm trong ngành hàng không có tỷ lệ cạnh tranh cao, tìm việc làm sau khi tốt nghiệp có thể là một thách thức. Bạn phải cạnh tranh với sinh viên cùng học Tiếp viên hàng không tại Canada mà còn là những người có niềm đam mê trở thành tiếp viên hàng không.

    Đáp ứng yêu cầu quy định của Canada

    Để làm việc cho bất kỳ Tiếp viên hàng không cho bất kỳ hãng hàng không nào tại Canada, bạn phải đáp ứng được một số điều kiện nhất định. Đầu tiên, bạn phải là công dân Canada hoặc thường trú. Bạn cũng cần có thị thực tại những quốc gia nơi mà máy bay mà bạn là Tiếp viên cất cánh và hạ cánh. Ngoài ra, bạn phải vượt qua cuộc kiểm tra lý lịch tư pháp tỉ mỉ. Do đó, bạn phải được chính phủ Canada cho phép kiểm tra an ninh để tiếp cận các khu vực hạn chế của sân bay.

    Theo đuổi ngành tiếp viên hàng không phải đối mặt với nhiều thách thức  Quy định bằng cấp

    Theo đuổi ngành tiếp viên hàng không phải đối mặt với nhiều thách thức

    Quy định bằng cấp

    Để trở thành Tiếp viên hàng không tại Canada, bạn phải đạt trình độ nhất định. Chính phủ Canada yêu cầu một Tiếp viên hàng không mới bắt đầu phải vượt qua chương trình đào tạo tiêu chuẩn của Transport Canada. Chương trình này đánh giá nhận thức của bạn về thiết bị an toàn hàng không, sơ tán và các quy tắc hành vi khẩn cấp khác. 

    Trở thành Tiếp viên hàng không là một quyết định nghề nghiệp có giá trị mà bạn có thể đưa ra trong đời. Du học ngành Tiếp viên hàng không tại Canada, bạn có thể tiếp cận với những công dân đẳng cấp thế giới và gặp gỡ được nhiều hành khách từ nhiều quốc gia khác nhau mà bình thường bạn sẽ không gặp. Nó cũng cung cấp mức lương tuyệt vời, với lối sống tuyệt vời mà nhiều người mong muốn được tận hưởng.


    Tags: du học ngành tiếp viên hàng không tại Canada, tiếp viên hàng không tại Canada, du học Canada, ngành hot tại Canada, hàng không Canada, cơ hội việc làm tại Canada, du học sinh Canada, thách thức để trở thành tiếp viên hàng không tại Canada.

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat