357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghecanada.com

Du học & khám phá

Việc làm thêm tại Canada và những vấn đề mà du học sinh cần lưu ý

Mặc dù du học sinh tại Canada tìm việc làm thêm có thể vì những mục đích khác nhau nhưng không thể phủ nhận được ưu điểm của việc làm thêm. Tuy nhiên, việc làm thêm tại Canada cũng có nhiều điều cần phải lưu ý để đảm bảo quyền lợi, trách nhiệm của bản thân cũng như sắp xếp thời gian hợp lý để không ảnh hưởng đến việc học.

Du học ngành Kiến trúc tại Canada và những lý do mà bạn nên chọn

Với nền giáo dục đẳng cấp quốc tế, ngành Kiến trúc tại Canada cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm với các bạn du học sinh. Với vị thế là một ngành được coi trọng nên chọn học kiến trúc tại Canada mở ra cơ hội việc làm có thu nhập cao, ưu tiên định cư tại Canada.

Chinh phục bầu trời với lựa chọn du học ngành Tiếp viên hàng không tại Canada

Tiếp viên hàng không là ngành nghề được đào tạo trong lĩnh vực hàng không tại Canada. Chất lượng của chương trình đào tạo ngành hàng không tại Canada vô cùng phát triển. Vì vậy, du học ngành Tiếp viên hàng không tại Canada là đích đến của nhiều bạn du học sinh có ước mơ chinh phục bầu trời và chọn cho mình ngành nghề triển vọng tại đất nước Canada xinh đẹp.

Những trường đào tạo ngành Nhà hàng Khách sạn có chất lượng tại Canada

Hiện nay ngành Nhà hàng Khách sạn tại Canada đang có sự phát triển mạnh mẽ và nhu cầu tuyển dụng nhân lực cũng cao. Nếu bạn có đam mê và kỹ năng trong lĩnh vực này, du học nghề Nhà hàng Khách sạn ở Canada sẽ là một lựa chọn rất tuyệt vời để học tập và phát triển sự nghiệp.

Ngành Du lịch đầy triển vọng cho du học sinh Canada

Nếu bạn đang cân nhắc đến việc đi du học ngành Du lịch tại Canada, Hãy cùng Phuong Nam Education tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết này nhé!

Du học nghề Canada cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp

Những lý do mà bạn nên chọn Canada là điểm đến Du học của mình hay những thủ tục xin visa, chính sách học bổng nào đáng quan tâm để bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất thì đừng bỏ qua bài viết Du học nghề Canada này nhé.

Những hồ nước nổi tiếng tại Canada mà bạn nên ghé qua

Đất nước Canada sở hữu rất nhiều hồ nước lớn, nhỏ khác nhau với vẻ đẹp rất thơ mộng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn về những hồ nước nổi tiếng tại Canada mà bạn nên dành thời gian ghé qua trong thời gian đi du lịch tại đây để tận hưởng bầu không khí vô cùng tuyệt vời.

Những thành phố đẹp nhất tại Canada bạn không nên bỏ lỡ

Canada là một đất nước thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp của các thành phố. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những thành phố với cảnh quan tuyệt đẹp, phong cảnh thiên nhiên đa dạng và văn hóa đa phong cách.

Những hoạt động thú vị ở Canada mà bạn nhất định phải thử

Luôn nằm trong top 5 những quốc gia đáng sống nhất trên thế giới, Canada là đất nước lý tưởng cho du học sinh để tìm hiểu về văn hóa và cuộc sống. Bài viết dưới đây giới thiệu cho bạn một số hoạt động thú vị ở Canada mà bạn không nên bỏ qua

Những món ăn truyền thống ở Canada mà bạn không thể bỏ qua

Đất nước Canada xinh đẹp có nền ẩm thực mang đậm bản sắc riêng, thu hút được rất nhiều du khách quốc tế đến thưởng thức mỗi năm. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với bạn về những món ăn truyền thống ở Canada để bạn tham khảo cho những chuyến du lịch kỳ thú sắp tới của mình ngay nhé.

Những điều

Canada là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách từ khắp nơi trên thế giới. Trước khi bạn bắt đầu hành trình khám phá đất nước này, hãy cùng Phuong Nam Education tìm hiểu những thông tin quan trọng dưới đây để có một chuyến du lịch suôn sẻ và đáng nhớ nhé.

TỔNG QUAN DU HỌC NGHỀ CANADA

Là một trong những quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, Canada luôn là địa điểm du học lý tưởng của rất nhiều bạn du học sinh với ước mơ được tiếp cận với kiến thức và nền công nghệ hiện đại.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat