357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghecanada.com

Du học nghề Canada ngành Giáo dục mầm non có gì hot

Mục lục bài viết

    Canada là một trong những quốc gia đáng được các bạn trẻ cân nhắc khi chuẩn bị đi du học bởi chính sách hỗ trợ từ phía nước sở tại vô cùng thuận lợi. Đây là một thị trường du học khá thịnh hành cho sinh viên Việt Nam và các lĩnh vực được đưa vào giảng dạy tại xứ sở lá phong xinh đẹp này rất đa dạng, phong phú và phát triển. Bài viết hôm nay của Phuong Nam Education sẽ đề cập về du học nghề Canada ngành Giáo dục mầm non nhằm giúp mọi người có thêm nhiều sự lựa chọn hơn để cân nhắc trong quá trình định hướng nghề nghiệp cho tương lai.

    Tổng quan về ngành Giáo dục mầm non

    Giáo dục mầm non được hiểu là công việc chăm sóc, giáo dục và nuôi dưỡng những đứa trẻ dưới 6 tuổi. Đây là khoảng thời gian hình thành năng lực, nhận thức hay tích cách sau này của trẻ nhỏ. Chính vì vậy, du học nghề Canada ngành Giáo dục mầm non được Chính phủ quan tâm sát sao cũng như chú trọng đầu tư nguồn lực để không ngừng hoàn thiện, phát triển hơn, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao không chỉ của các bậc phụ huynh nói riêng mà còn của cả nền giáo dục thế giới nói chung.

    Yêu cầu đầu vào đối với sinh viên du học nghề Canada ngành Giáo dục mầm non tương đối cao

    Yêu cầu đầu vào đối với sinh viên du học nghề Canada ngành Giáo dục mầm non tương đối cao

    Ngành Giáo dục mầm non là ngành học có tính ứng dụng thực tế cao do tính chất công việc là phải tiếp xúc thường xuyên với trẻ nhỏ và mỗi trẻ lại có một tích cách khác nhau. Điều này đòi hỏi những người theo học phải liên tục trau dồi cho mình các kỹ năng cần thiết nhằm hỗ trợ tương tác với học sinh của mình tốt hơn. Khi lựa chọn du học nghề Canada ngành Giáo dục mầm non, sinh viên sẽ được đào tạo chuyên sâu những kiến thức liên quan đến kỹ năng giao tiếp, soạn giáo trình hay tổ chức trò chơi để có thể tự tạo ra một môi trường phát triển năng động, vui vẻ cho trẻ.

    Cơ hội việc làm của sinh viên du học nghề Canada

    Tình trạng thiếu nguồn nhân lực giảng dạy tại các trường mầm non ở Canada tương đối trầm trọng. Chính phủ ngày càng có thêm nhiều chính sách hỗ trợ sinh viên sau khi tốt nghiệp tìm kiếm việc làm để đảm bảo chất lượng cuộc sống tối thiểu. Vì vậy, có thể nói, cơ hội việc làm của sinh viên du học nghề Canada tại xứ sở lá phong là vô cùng nhiều với mức lương cực kỳ hấp dẫn.

    Cơ hội việc làm của sinh viên du học nghề Canada rất đa dạng và phong phú

    Cơ hội việc làm của sinh viên du học nghề Canada rất đa dạng và phong phú

    Sau khi tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non, sinh viên có thể làm việc tại các trường công, trường tư hoặc giảng dạy tự do tại nhà của học sinh. Bên cạnh đó, bạn cũng lựa chọn làm nghiên cứu tại các viện nghiên cứu giáo dục hay các tổ chức phi Chính phủ có liên quan. Một điều đáng được chú ý ở đây là cơ hội việc làm của sinh viên du học nghề Canada còn giúp các bạn có thêm cơ hội định cư tại Canada trong tương lai và nó hoàn toàn thuận lợi hơn so với các ngành học khác ở đây.

    Các trường đào tạo ngành Giáo dục mầm non

    Douglas College

    Tọa lạc tại British Columbia, Douglas College là một trong những trường công lập lớn nhất tại đây. Trường được thành lập từ năm 1970 với khoảng hơn 24,000 sinh viên bản địa và quốc tế đang theo học. Hệ thống chương trình giảng dạy của trường rất phong phú với các khoá học khoa học và nghệ thuật nói chung cũng như các chương trình nghề nghiệp nói riêng.

    Douglas College đầu tư 4 triệu đô la cho thư viện mới của trường nhằm tạo môi trường học tập tốt hơn cho sinh viên

    Douglas College đầu tư 4 triệu đô la cho thư viện mới của trường nhằm tạo môi trường học tập tốt hơn cho sinh viên

    Một số thông tin về du học nghề Canada ngành Giáo dục mầm non tại trường Douglas College bao gồm:

    • Học phí: $18,000 CAD/năm.
    • Điều kiện đầu vào: GPA lớp 10, 11, 12 trên 7.0 và IELTS 6.5 trở lên.
    • Thời gian học: 2 năm.
    • Kỳ nhập học: tháng 1 và 9.

    Langara College

    Ngôi trường này nằm tại thành phố Vancouver. Hiện nay, trường đang đào tạo các chương trình tiếng Anh học thuật, chương trình nghề, chương trình chuyển tiếp lên các đại học lớn và chương trình sau đại học. Lượng sinh viên đăng ký tham gia nhập học mỗi năm tại Langara College vô cùng lớn nhờ thế mạnh trong giảng dạy cũng như vị trí tọa lạc rất đắc địa, thuận lợi trong di chuyển, đi lại.

    Khuôn viên bên ngoài trường Langara College vô cùng rộng rãi

    Khuôn viên bên ngoài trường Langara College vô cùng rộng rãi

    Một số thông tin về du học nghề Canada ngành Giáo dục mầm non tại trường Langara College bao gồm:

    • Học phí: $33,772 CAD/năm.
    • Điều kiện đầu vào: IELTS 6.5 trở lên (không kỹ năng nào dưới 6.0).
    • Thời gian học: 1 - 2 năm.
    • Kỳ nhập học: tháng 1 và 9.

    Cambrian College

    Thành lập năm 1967, trường cao đẳng này nằm ở thành phố Sudbury, tỉnh bang Ontario. Đây là ngôi trường cao đẳng xếp hạng thứ nhất trong 11 trường cao đẳng ở Ontario về mức độ hài lòng của sinh viên. Hiện nay, Cambrian College đang tiếp nhận khoảng 5,500 sinh viên đang theo học.

    Đội ngũ giảng viên giảng dạy tại Cambrian College có kinh nghiệm dày dặn

    Đội ngũ giảng viên giảng dạy tại Cambrian College có kinh nghiệm dày dặn

    Một số thông tin về du học nghề Canada ngành Giáo dục mầm non tại trường Cambrian College bao gồm:

    • Học phí: $13,792 CAD/năm.
    • Điều kiện đầu vào: IELTS 6.0 trở lên (không kỹ năng nào dưới 5.5).
    • Thời gian học: 2 năm.
    • Kỳ nhập học: tháng 5 và 9.

    Trên đây là những thông tin hữu ích về du học nghề Canada ngành Giáo dục mầm non mà Phuong Nam Education muốn chia sẻ tới các bạn. Hãy lưu ngay để tham khảo nếu bạn đang muốn theo học ngành học cực kỳ hot này tại Canada nhé.

     

    Tags: du học nghề Canada ngành Giáo dục mầm non, cơ hội việc làm của sinh viên du học nghề Canada, Douglas College, Langara College, Cambrian College, các khoá học khoa học và nghệ thuật, các tổ chức phi Chính phủ, kỹ năng giao tiếp.

     

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat